February 27, 2019


Mechi za Ligi Kuu Bara kwa mabingwa wa kihistoria Yanga zilizosalia

Machi 2

Vs Alliance –CCM Kirumba, Mwanza



Machi 16

Vs Lipuli- Samora, Iringa



Aprili 3

Vs Ndanda- Nangwanda Sijaona, Mtwara



Aprili 17

Vs Mtibwa- Jamhuri, Morogoro



Aprili 29

Vs Azam – Taifa, Dar



Mei 9
Biashara UTD-Karume, Musoma



Mei 13

Vs Ruvu Shooting- Taifa, Dar



SIMBA UGENINI

Machi 3

Vs Stand United- Kambarage, Shinyanga



Aprili 6

Vs KMC – Taifa, Dar



Aprili 15

Vs Coastal Union-Mkwakwani, Tanga  



Aprili 19

Vs Kagera Sugar- Kaitaba, Bukoba



Aprili 22

Vs Alliance- CCM Kirumba, Mwanza



Aprili 25

Vs Biashara- Karume, Musoma


Aprili 30

Vs Prisons- Sokoine, Mbeya



Mei 22

Vs Singida Utd- Namfua, Singida



Mei 3

Vs Mbeya City – Sokoine, Mbeya



Mei 26

Mtibwa Sugar- Jamhuri, Morogoro

4 COMMENTS:

  1. Mechi na Coast ni dar maana ya kwanza ilichezwa Tanga

    ReplyDelete
  2. Ndiyo wataomba po!

    ReplyDelete
  3. Mechi ya pili ya Azam na Yanga iko wapi....hawajacheza hata moja tangu ligi ianze

    ReplyDelete
  4. Simba Tanga alicheza na Jkt Tanzania siyo Coastal union.

    ReplyDelete

TwitterFacebookGoogle PlusLinkedInRSS FeedEmail

GONGA HAPA KWENDA AZAM TV

B2.jpg
Image and video hosting by TinyPic